Top 10 Đơn Vị Sản Xuất Kệ Chứa Hàng Chất Lượng Nhất Việt Nam

Bất kỳ đơn vị kinh doanh hay doanh nghiệp nào dù nhỏ hay rất lớn đều sử dụng kho bãi. Để đảm bảo việc quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu, sắp xếp hàng hóa tiết kiệm tối đa diện tích và giữ cho kho hàng gọn gàng, ngăn nắp thì không thể không sử dụng kệ kho. Để giúp bạn lựa chọn được đơn vị sản xuất giá kệ kho chất lượng, uy tín với giá cả cạnh tranh, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu top 10 đơn vị sản xuất kệ chứa hàng uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

Kệ chứa hàng có những ưu điểm nổi bật gì?

Kệ chứa hàng sẽ được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Vì mỗi ngành hàng sẽ có yêu cầu về kệ khác nhau. Theo đó, đặc điểm của kệ (như chiều cao, trọng lượng, màu sắc, hình dạng…) sẽ được thay đổi để phù hợp với loại hàng hóa và kho hàng.

  • Dùng để lưu trữ các loại hàng hóa có kích thước trung bình như hộp thực phẩm, linh kiện, hộp giấy, bao bì;… có tải trọng dưới 1000kg.
  • Hàng hóa được xếp lên kệ dễ dàng, đảm bảo an toàn sản phẩm
  • Có thể sử dụng cho cả bảo quản thường xuyên và bảo quản lạnh
  • Kệ hàng chiếm 60 – 70% diện tích kho
  • Kệ được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng để: chống gỉ sét; chống nấm mốc, chống cháy, tránh tác động của môi trường…
  • Màu sắc của kệ thay đổi tùy theo sở thích của khách hàng hoặc sự phù hợp với không gian
  • Kệ được làm bằng thép và ván theo tiêu chuẩn của ngành kệ để có độ bền cao.

Thông tin về Kệ Công nghiệp VNT

Top 10 đơn vị sản xuất kệ chứa hàng đáng tin cậy

Công ty sản xuất kệ Vinatech Group

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất giá kệ sắt và cung cấp hệ thống giá kệ kho, giá kệ siêu thị và thiết bị lưu trữ hàng đầu thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm, Vinatech đã trở thành thương hiệu uy tín đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn như Pepsi, Thiên Long, Vinamilk, Aeon, Vinmart, BigC, Mường Thanh, Lotte, Mykingdom,… cùng hơn 10.000 dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

TOP 10+ công ty sản xuất kệ sắt chất lượng uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH AKH

Sản phẩm kệ của AKH là sản phẩm đa năng có khả năng lưu trữ và sử dụng trong nhiều môi trường kho khác nhau. Khung kệ được phun tĩnh điện để chống lại các tác động của môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, AKH còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với thiết kế tùy chỉnh về cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Navavina

Navavina là công ty sản xuất kệ sắt composite, kệ siêu thị,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm hoặc đặt hàng theo kích thước theo nhu cầu. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, Navavina còn có giá cả cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Quang Đạt

Trên website của công ty, giá của tất cả các mẫu giá kệ sắt đều được niêm yết công khai, bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu và khả năng đầu tư của mình. Khách hàng có thể truy cập website để tìm hiểu thêm về mẫu thiết kế mình mong muốn. Thương hiệu chuyên sản xuất kệ sắt và lắp đặt tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Sản phẩm có nhiều kích thước theo tiêu chuẩn chung.

Kệ kho chứa hàng 09

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thiết bị Thăng Long

Thang Long là đơn vị sản xuất kệ sắt tối ưu hóa không gian lưu trữ và giảm thiểu rủi ro trong quá trình sắp xếp xếp dỡ hàng hóa thành phẩm cho mọi dự án lưu trữ lớn nhỏ hiện nay. Kệ có kết cấu đơn giản, sức chứa lưu trữ tốt là thế mạnh của sản phẩm kệ Thăng Long trên thị trường.

Hiện nay, công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau; Kệ sắt siêu thị, kệ sắt trưng bày, kệ sắt kho hàng… bạn có thể lựa chọn mua bất kỳ loại kệ lưu trữ đa năng nào phù hợp với mục đích sử dụng của mình với mức giá cạnh tranh nhất.

Công ty TNHH Sản xuất, Xây dựng và Thương mại Ngọc Tín

Công ty Ngọc Tín là đơn vị sản xuất kệ sắt uy tín trên thị trường. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm kệ kho chất lượng, đa dạng. Đây là sự lựa chọn mà các nhà đầu tư có thể tham khảo khi tìm kiếm đơn vị cung cấp kệ kho tại khu vực phía Nam. Ngọc Tín nổi tiếng với các sản phẩm kệ chứa hàng chịu tải trọng lớn như: kệ công nghiệp, kệ chữ V 6 tầng, kệ lắp ráp 5 tầng,…

Công ty TNHH Cơ khí Việt

Thương hiệu kệ kho Viet Mechanical cung cấp sản phẩm với chất liệu phù hợp, thiết kế gia công tỉ mỉ. Quy trình sản xuất trải qua quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và khả năng lưu trữ của kệ Viet Mechanical.

Kệ chứa hàng Vinatech: Đặc điểm, phân loại, chức năng và giá bán

Công ty TNHH Thuận Thuận Thành

Công ty Thuận Thuận Thành được biết đến là đơn vị sản xuất giá kệ sắt Saigonrack, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giá kệ kho, mang đến giải pháp trưng bày, lưu trữ hiệu quả cho khách hàng. Các sản phẩm mang thương hiệu Saigonrack có thiết kế hiện đại, hiệu suất tốt, đa dạng về kích thước và tải trọng.

Các sản phẩm mà công ty cung cấp trên thị trường phổ thông bao gồm: kệ siêu thị, kệ kho nhỏ, kệ tải trọng trung bình, kệ công nghiệp, kệ sắt chữ V đa năng…

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Long Quyền

Công ty sản xuất kệ sắt Long Quyền là đơn vị cung cấp kệ sắt tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Có trụ sở tại quận Ba Đình, thương hiệu kệ Long Quyền là sự lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm nhà cung cấp kệ chất lượng.

Kệ có hiệu suất cao và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khi khách hàng mua kệ, nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với mục đích và ngân sách của bạn.

Công ty Cổ phần Giải pháp 3A

Công ty Cổ phần Giải pháp 3A đứng thứ 10 trong danh sách đó. Đơn vị có nhiều loại kệ sắt để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo kích thước và quy mô không gian lưu trữ. Các sản phẩm kệ kho của công ty được thiết kế phù hợp với hoàn cảnh của nhiều nhà đầu tư.

Kệ kho hàng: Phân loại, ưu điểm, thông số, lắp đặt 24/7

Top 3 tiêu chí để lựa chọn kệ chứa hàng tối ưu nhất

  • Năng lực sản xuất: Năng lực sản xuất của nhà sản xuất kệ chứa hàng phụ thuộc vào quy mô nhà máy, trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên và hệ thống máy móc thiết bị của nhà máy. Một doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn, đội ngũ chuyên môn cao và quy trình sản xuất hiện đại sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng và đúng tiến độ.
  • Chất lượng sản phẩm – dịch vụ: Sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ tốt luôn là tiêu chí để đánh giá một nhà cung cấp tốt. Trong ngành kệ lưu trữ, các doanh nghiệp kệ cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tiến hành khảo sát thực tế và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho kho bãi.
  • Bảo trì: hệ thống kệ kho rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Khi gặp bất kỳ vấn đề nào, bạn nên kiểm tra và khắc phục ngay để không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của chuỗi sản xuất và cung ứng. Do đó, các doanh nghiệp cung cấp kệ lưu trữ nên có kế hoạch bảo trì hợp lý cho hệ thống kệ để giúp doanh nghiệp vận hành hệ thống tốt nhất.

Vì vậy, chúng tôi đã chia sẻ với bạn 10 đơn vị sản xuất kệ chứa hàng uy tín nhất. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được đơn vị đáng tin cậy, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Bestnhat là trang web chuyên chia sẻ thông tin – đánh giá và xếp hạng đáng tin cậy các sản phẩm, dịch vụ trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống tập trung vào giáo dục, tài chính, sức khỏe và làm đẹp. Với phương châm “luôn tìm cách thấu hiểu nhu cầu của độc giả như chính mình”, Bestnhat hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm chân thực và khách quan nhất cho độc giả tại Bestnhat.

Bestnhat: Thông tin - đánh giá & xếp hạng uy tín

Sứ mệnh của Bestnhat là luôn kết nối TOP thương hiệu mới có giá trị đến cộng đồng. Bestnhat tập trung kết nối thương hiệu với nhu cầu của cộng đồng để tạo ra giá trị cho các thương hiệu mới trên thị trường với chất lượng để tiếp cận cộng đồng có nhu cầu cần được thỏa mãn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 20/6/4A Đường 13, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 092-909-6396
  • Email: info@bestnhat.com
  • Website: https://bestnhat.com/
Bài viết liên quan